1. Giá dịch vụ
Giá dịch vụ đã bao gồm các chi phí trọn gói như xe cộ di chuyển trong tour, chi phí ăn uống và các chi phí khác trong tour
(không bao gồm chi phí Tips cho Guide/Porter)
2. Thanh toán và xác nhận dịch vụ
Sau khi đặt tour, bạn sẽ nhận được email xác nhận cùng phương thức thanh toán; với yêu cầu thanh toán 100% chi phí dịch vụ thông qua chuyển khoản ngân hàng, chúng tôi sẽ xác nhận thông tin sau khi nhận được chuyển khoản.
Trước ngày khởi hành 2 – 3 ngày, Travel Up sẽ gửi mail cho bạn nhắc lại về chuyến đi và lịch trình, thông tin cụ thể tour đó cho bạn.
3. Hủy dịch vụ
3.1. Chính sách hủy tour do khách hàng:
– Nhiều hơn 15 ngày trước ngày khởi hành: Khách hàng được hoàn trả 100% chi phí tour.
– Nhiều hơn 08 ngày trước ngày khởi hành: Khách hàng được hoàn trả 50% chi phí tour
– Trong vòng 08 ngày tới ngày khởi hành: Khách hàng bị trừ 100% chi phí tour.
3.2. Chính sách hủy tour do Travel Up:
Travel Up được quyền hủy tour hoặc thỏa thuận dời lịch khởi hành trong một số trường hợp như sau:
Khi có công văn thông báo dừng hoạt động/ dừng đón khách của chính quyền địa phương vào thời điểm sau khi Travel Up đã ký hợp đồng với khách hàng. Ngay khi nhận được công văn, Travel Up có trách nhiệm thông báo lại với khách hàng một cách sớm nhất để cùng thống nhất phương án điều chỉnh phù hợp.
Trong ngày khởi hành, Travel Up đánh giá điều kiện thời tiết rất không đảm bảo và có tiềm ẩn nhiều nguy hiểm và những rủi ro cao (ví dụ: lũ quét, sạt lở…), Travel Up sẽ có trách nhiệm thông báo tới khách hàng để điều chỉnh phương án phù hợp, cũng như hỗ trợ và tạo mọi điều kiện để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Trong các trường hợp trên, nếu khách hàng muốn hủy tour thì sẽ được hoàn lại 80% chi phí tour đã thanh toán.
Thời gian hoàn trả chi phí tour: Khách hàng được hoàn trả tiền sau 8-10 ngày kể từ ngày mà hai bên thống nhất phương án hủy tour.
3.3. Chính sách hủy tour do trường hợp bất khả kháng:
Trường hợp bất khả kháng bao gồm các sự kiện hoặc tình huống nằm ngoài tầm kiểm soát hợp lý của các Bên như chiến tranh, bạo động, khủng bố, thiên tai, dịch bệnh, đình công hay sự thay đổi về chính sách, pháp luật của chính phủ…
– Travel Up hoặc khách hàng không có quyền yêu cầu bất kỳ hình phạt hoặc bồi thường nào trong trường hợp xảy ra bất khả kháng, cả hai bên sẽ cùng nhau thảo luận và hợp tác tìm ra giải pháp thích hợp để khắc phục tổn thất, thiệt hại do bất khả kháng gây ra.
– Trong trường hợp xảy ra bất khả kháng, Bên bị bất khả kháng phải có trách nhiệm thông báo cho Bên còn lại ngay lập tức và có trách nhiệm thực hiện các biện pháp cần thiết để hạn chế thiệt hại phát sinh. Các giải pháp hoặc đền bù (nếu có) sẽ phụ thuộc vào Nhà cung cấp dịch vụ liên quan.
4. CMND/CCCD/Hộ chiếu
Tất cả khách hàng phải có chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu còn hiệu lực. Bạn sẽ phải gửi hình ảnh chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu cho Sale của Travel Up khi làm thủ tục đăng ký tour.
5. Trách nhiệm
Travel Up có trách nhiệm cao trong việc đảm bảo, đốc thúc các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ (vận chuyển, phòng khách sạn, nhà hàng) luôn duy trì tốt các tiêu chuẩn phục vụ của mình. Tuy nhiên, chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu có vấn đề phát sinh trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ trừ khi vấn đề đó xuất phát trực tiếp từ nhân viên Travel Up hoặc các sản sản phẩm do Travel Up cung cấp.
6. Điều kiện khởi hành
Mỗi tour phải đáp ứng số lượng khách tối thiểu để khởi hành. Do đó, tour được xác nhận đặt thành công chỉ khi số lượng tối thiểu được đáp ứng. Trong trường hợp tour không đáp ứng được số lượng khách tối thiểu, Travel Up sẽ dời ngày khởi hành sang thời điểm khác phù hợp như là một phương án dự phòng. Nếu khách hàng không chấp nhận chuyển ngày khởi hành, Travel Up sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí mà khách hàng đã thanh toán cho Travel Up trước đó.
7. Quyền hạn của Hướng Dẫn Viên
Khách hàng phải làm theo hướng dẫn của hướng dẫn viên Travel Up, tuân thủ các Quy tắc về trekking, tránh gây mất an toàn cho chính bản thân khách hàng hay cho người khác. Travel Up sẽ không nhận hoặc chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với những du khách cố ý làm trái các quy định của pháp luật nhà nước Việt Nam.
8. Du lịch mạo hiểm
Khách hàng phải hiểu rằng các dịch vụ Travel Up cung cấp là các hoạt động du lịch khám phá mạo hiểm, đòi hỏi sự linh hoạt của hành khách về việc thay đổi lịch trình vì nhiều lý do, ví dụ như lý do thời tiết, lý do an toàn, v.v.
Lịch trình hàng ngày đã nêu chỉ mang tính chất tham khảo và không bị ràng buộc như hợp đồng. Do đó, khách hàng nên dự trù thêm vài ngày khi lên kế hoạch để không bị ảnh hưởng bởi những thay đổi bất thường.
9. Bảo hiểm du lịch và các rủi ro
Giá tour đã bao gồm gói Bảo hiểm du lịch trong thời gian và khu vực phát sinh tour mà Travel Up cung cấp nhưng không bao gồm bảo hiểm cho rủi ro hủy tour hay các rủi ro phát sinh ngoài thời gian và khu vực diễn ra hoạt động tour của chúng tôi.
10. Thiện chí
Mọi thông tin và tư vấn được cung cấp trực tiếp hoặc qua email, điện thoại liên quan đến vắc-xin, khí hậu và thời tiết, các trang thiết bị, v.v. được đưa ra với ý tốt nhằm cung cấp thêm những thông tin hữu ích cho bạn để chuẩn bị cho chuyến đi. Tuy nhiên Travel Up sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về tính chính xác của các thông tin này.
11. Yêu cầu thể lực
Bạn phải có điều kiện sức khỏe và thể lực tốt trước khi tham gia những tour mạo hiểm của Travel Up. Những người tham gia phải có trách nhiệm cung cấp cho Travel Up đầy đủ và chính xác các thông tin về bệnh sử (nếu có).
Nếu bạn không hoàn thành hết lịch trình tham quan vì lý do thể lực, bạn sẽ phải quay trở lại và chịu các chi phí phát sinh của chuyến đi.