Về chúng tôi

Đam mê – đó là tất cả những gì dẫn lối cho sự khởi đầu của chúng tôi. Từ những chuyến leo núi xưa lắc khi mà cái tên của chúng còn chưa được biết tới; từ những rong ruổi lang thang trên chiếc xe máy khắp mọi vùng đất của Tây Bắc xa xôi… Với nỗi khao khát giúp du lịch trải nghiệm Việt Nam trở nên bền vững và chuyên nghiệp hơn, chúng tôi biến niềm đam mê của mình thành những sản phẩm dịch vụ tâm đắc, chuyên nghiệp mà vẫn thật nhiều cảm hứng.

Những cảm hứng đó, chúng tôi tin nó đủ nhiều và đặm đặc để truyền đến bạn thông qua mỗi chuyến đi cùng Travel Up!

Chi tiết

Tour nổi bật

Khám phá các tour được yêu thích nhất

Trekking/hiking tours

THÁNG 11 VÀ CÁI HẸN VỚI HÀ GIANG

Hai tháng cuối năm với tam giác mạch, cúc cam, hoa đào nở sớm,.. và tiết trời se lạnh chắc chắn sẽ là thời gian tuyệt đẹp để vi vu khắp miền đá Hà Giang   TAM GIÁC MẠCH   Chẳng phải nhắc, có lẽ khi nhắc đến Hà Giang

Chi tiết

CẨM NANG

DU LỊCH

Tìm hiểu về những cung trekking đẹp nhất miền Tây Bắc

Xem tất cả

Đội ngũ Travel Up

Cảm nhận khách hàng

Hoàng Thanh Loan
Bánh bèo chính hiệu như mình vừa đi vừa khóc nhưng vẫn đến được tới đồi Muối lúc trời nhập nhoạng tối và chụp ảnh check in ở đỉnh Bạch Mộc vào trưa ngày hôm sau. Tất cả là nhờ tour leader tâm lý aka em Đức của Travel Up và năm anh bạn đồng hành dễ thương, cứ nhìn thấy mình nhăn nhó là khen mình leo giỏi.
Anh Hà
Trong các đơn vị cung cấp dịch vụ, mình thấy Travel up thấy ổn nhất, đó là tâm lý đồng đội, tức là trong 1 đoàn lead phải là người kiểm soát dc thể lực toàn đoàn, giúp đỡ những người yếu đi sau cùng, đó là điều mình đánh giá cao nhất, chứ không phải kiểu mạnh ai người đó đi.
Chu Chi
Bạch Mộc 2/9 Travel Up làm việc rất chuyên nghiệp, tận tâm; nơi mình an tâm gửi trọn niềm tin. Mình xin cảm ơn toàn bộ team của Travel Up đặc biệt là bạn Ngọc lead team mình, và porter đã rất tâm huyết, kiên nhẫn cùng mình chinh phục BMLT trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.
Đinh Hiền
Tà Xùa (18/10 -22-10.2018) chuyến đi trọn vẹn cảm xúc. Cảm ơn Travel up đã cho cả team những trải nghiệm toẹt vời. Lead Đào Hà ngoài việc hơi khắm tính, chuyên kích bác thành viên ra thì rất nhiệt tình, chiều khách. Lúc nào cũng chốt đoàn đảm bảo an toàn cho anh em, bao quát mọi người rất chu đáo. Mua vui cho anh em những lúc ko thể nhấc chân nổi. Cảm ơn anh đã xả thân để trèo cây hái táo cho bọn em . Chụp ảnh đẹp cho mọi người nữa. Nhiệt tình ở lại HN đi đàm đúm vs team nữa. Hy vọng ngoài việc là khách hàng và nhà cung cấp thì cả team em và Travel up sẽ là những người anh em tốt. Hẹn Travel up trong những chuyến đi tiếp theo.
Phạm Nhàn
Tham gia tour Bạch Mộc từ 29/9 đến 1/10. Lần đầu leo núi và rất hài lòng từ địa điểm tới dịch vụ. Về địa điểm, ngọn núi có độ thử thách nhất định, đường lên núi có khá nhiều cảnh đẹp. Gợi ý cho những ai thích ngắm cảnh thì nên tranh thủ vừa đi vừa ngắm vì ở đỉnh sẽ không có gì đặc sắc. Đỉnh chỉ là nơi đóng dấu chứng nhận đã vượt qua được những thử thách của ngọn núi mà thôi. Còn về dịch vụ, Travel Up lo rất chu đáo. Leader luôn động viên và thúc đẩy mọi người đi đúng tiến độ, luôn khuấy đảo và tạo một không khí vui vẻ thoải mái. Sẽ giới thiệu cho bạn bè biết về dịch vụ này nếu có ý định chinh phục những ngọn núi Tây Bắc. P/s: sẽ nhớ mọi người leo cùng lắm
Phanh Nguyen
Việc đầu tiên nghĩ đến khi ngủ bù cho chuyến đi 30km đường rừng là "phải lên Travel Up vote ngàn sao mới đc" . Rât ít khi vote hay comment cho các page nhưng với Travel Up và leader Củ Đậu siêu cấp đáng yêu thì không thể ko vote 5* được !!!!! Quyết định đi Bạch Mộc Lương Tử chỉ trong nửa nốt nhạc (trong khi nghe đồn nhà người ta phải chuẩn bị trước tận 3 tháng), ai cũng bảo "PA không leo được đâu" "Sợ PA bỏ cuộc giữa đường"... Nghe đã thấy hờn. Nhưng định mệnh đã cho team dặt dẹo nhà m gặp Travel Up và đặc biệt là leader Củ Đậu. Hị hị Không chỉ take care cả đám "lần đầu leo núi, lại còn chọn ngay quả Bạch Mộc" về mặt ăn ở, sức khỏe mà còn bằng sự quan tâm, ấm áp Highly recommend cho bạn nào muốn đi trekking thì hãy lựa chọn Travel Up và đặc biệt là leader Củ Đậu với gu âm nhạc siêu chất và quả loa thần thánh giúp bạn lên mood mọi lúc mọi nơi nhaaaaaa
Bảo Thúy
Đi trek 2 lần đều chọn travel up,rồi quen nh anh chị nh bạn mới cũng từ đây, cảm nhận cá nhân rất hài lòng với đội ngũ leader bên này, đi cùng a Tuấn Hoàng, c Ngọc Hoa putaleng, cùng e út củ đậu Hoàng Đức Khang Su Văn, nói ch giao lưu cùng a Đào Hà, nói chung ai cũng vui vẻ nhiệt huyết. Riêng e củ Đậu siêu cute hát siêu phiêu. Còn ai trong đội chưa có dịp giao lưu thì hẹn cung khác � vote 5 sao�����
Thúy Hoàng
Đoàn mình đi ngày 12/10-15/10, mặc dù thời tiết có chút mưa nhưng tour trekking vẫn rất vui vẻ vì anh Đào Hà dẫn rất hài hước, chu đáo (cẩn thận soi cho mình từng bước đi khi trời tối), dịch vụ tốt (chỗ ăn nghỉ đầy đủ, porter nhiệt tình)... Vote 5 sao vì rất hài lòng cho 1 trải nhiệm thú vị và ý nghĩa!!!